Skip to content
Chính sách bảo hành XCamera
Chính sách chung
- Thời gian và địa điểm
- Tất cả sản phẩm được bán ra bởi Xcamera sẽ được tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại cửa hàng. Trong trường hợp đặc biệt, cửa hàng sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để được hướng dẫn.
- Các sản phẩm chính hãng khách hàng có thể mang trực tiếp tới trung tâm bảo hành của hãng. Trong trường hợp bất khả kháng, nhân viên Xcamera sẽ hỗ trợ mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành:
- Sáng: 10:00 – 12:00
- Chiều: 13:30 – 18:30
- Các ngày từ thứ 2 tới thứ 7
- Thời gian bảo hành trung bình sẽ là 7-10 ngày. Một số sản phẩm khó khăn hơn cần phải đặt linh kiện sẽ cần thời gian lâu hơn; một số sản phẩm phải vận chuyển về hãng có thể sẽ mất thời gian lâu hơn.
- Sau thời gian 30 ngày từ ngày liên hệ để nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không tới nhận lại sản phẩm, Xcamera sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm.
- Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm khi bán ra đều được ghi vào phiếu bảo hành.
- Sản phẩm mới, hàng nhập khẩu sẽ được bảo hành 12 tháng.
- Thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ là 6 tháng.
- Thời hạn bảo hành của sản phẩm Flycam cũ là 3 tháng
- Thời hạn bảo hành của sản phẩm Flycam NK mới là 6 tháng
- Thời hạn bảo hành của phụ kiện đi kèm là 30 ngày.
- Thời hạn bảo hành với các linh kiện sửa chữa là 30 ngày.
- Thời hạn bảo hành của các sản phẩm chính hãng tuân theo quy định và chính sách của hãng:
- Fujifilm: 24 tháng với máy ảnh, 18 tháng với ống kính
- Sony: 24 tháng với máy ảnh và ống kính
- Canon: 24 tháng với máy ảnh và ống kính
- Tamron: 12 tháng mặc định, 24 tháng nếu kích hoạt bảo hành ống kính online
- DJI: 12 tháng với các sản phẩm chính, chi tiết xem tại đây
- Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm do XCamera bán ra và có phiếu bảo hành hợp lệ.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm có tem của XCamera
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành như ở dưới
- Các sản phẩm chính hãng sẽ tuân theo chính sách bảo hành của hãng:
- Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không phải do XCamera bán ra
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc đã bị tẩy xóa, sửa đổi
- Sản phẩm không có tem, hoặc có tem đã có dấu hiệu sửa đổi.
- Các trường hợp về vật lý như cấn móp sẽ không được bảo hành.
- Các sản phẩm sẽ không được bảo hành Cảm biến, Màn hình.
- Các sản phẩm sẽ không được bảo hành Mốc, rễ tre, bụi, bẩn hay các tổn thương thấu kính
- Các hao mòn vật lý, chất liệu sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm sử dụng sai cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành
- Sản phẩm sử dụng với các phụ kiện không chính hãng sẽ không được bảo hành
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa ở một đơn vị khác sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hại do tì đè, rơi, do nước, hóa chất, bùn đất, mưa, sương sẽ không được bảo hành
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, động vật sẽ không được bảo hành.
- Các bộ phận bị hư hại do hao mòn vật lý sẽ không được bảo hành.
- Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách – thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,…
- Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm
- XCamera sẽ không nhận phụ kiện khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm, trong một số trường hợp cần tiếp nhận, nhân viên sẽ thông báo.
- Khách hàng tự bảo quản các dữ liệu cá nhân như ảnh, video,… XCamera không chịu trách nhiệm cho việc mất mát dữ liệu khi bảo hành hay sửa chữa sản phẩm
- Khách hàng tự bảo quản, xóa mật khẩu thiết bị khi gửi lại sản phẩm bảo hành / sửa chữa.
Chính sách bảo hành Flycam
- Các sản phẩm Flycam mới, nhập khẩu sẽ được bảo hành 6 tháng
- Các sản phẩm Flycam cũ sẽ được bảo hành 3 tháng
- Không bảo hành trong trường hợp xảy ra va chạm, tai nạn, mất sản phẩm. Việc phân tích dữ liệu sẽ được hỗ trợ, tuy nhiên XCamera không có trách nhiệm bảo hành trong trường hợp trên do không xác định được chính xác các điều kiện sản phẩm và môi trường khi sử dụng.
- Các sản phẩm Flycam cũ sẽ được đối chiếu tình trạng khi bán ra.
- Khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết phục vụ việc xác minh bảo hành, ví dụ tài khoản bay.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra dữ liệu khi nhận lại thiết bị bảo hành.